MỪNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC, HÃY CÙNG CHIA SẺ TRACKLOG 20.03 KM!

Mar 19, 2022 1:00:00 PM
2022_189 Intl Day of Happiness.png

Ngày 20 tháng 3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc, một ngày cần được phần đông trong số gần 8 tỷ người trên thế giới hưởng ứng. Tại Việt Nam, ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2022 có chủ đề “Yêu thương và Chia sẻ”.

Các runner yêu quý, các bạn đã có dự định gì để trao yêu thương và chia sẻ hạnh phúc trong ngày này chưa?

Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học Glasgow Caledonian(*), việc thường xuyên chạy bộ làm mọi người hạnh phúc và tự tin hơn. Theo đó, hơn 8.000 runner đăng ký ứng dụng Strava đã trả lời bảng khảo sát về sức khỏe và hạnh phúc. Tính theo Thang Hạnh phúc Oxford (Oxford Happniess Scale) thì runner đạt số điểm vượt trội so với điểm trung bình của dân số nói chung. Có tới 89% runner trả lời là chạy bộ thường xuyên làm họ hạnh phúc hơn, có tác dụng tích cực tới sức khỏe tinh thần và cải thiện vóc dáng rõ rệt.

Các runner tại Việt Nam chắc chắn cũng không nằm ngoài số đó. Ngày 06/03 vừa qua, các VĐV tham gia VPBank Hanoi Marathon đã thi đấu hết mình, lập rất nhiều PR và nhiều người đạt điều kiện tham gia Top 200 vận động viên (VĐV) phong trào đồng hành cùng SEA Games 31. Các album ảnh sau giải đấu được chia sẻ tới tấp trong cộng đồng chạy bộ; runner không ngừng khen ngợi, “chém gió”, “cà khịa” lẫn nhau… tạo nên một không khí vô cùng rộn ràng và lan tỏa sự tích cực của môn thể thao chạy bộ tới mọi miền Tổ quốc.

Ngày 20 tháng 3 năm nay là Chủ Nhật, ngày mà các runner sẽ có bài long run. Hãy cùng nhau chia sẻ ý nghĩa của môn chạy bộ bằng các tracklog 20,03 km các bạn nhé. Đây là một hành động rất văn minh và hữu ích, lại cũng khá đơn giản nhằm tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng.

Công ty DHA, Ban Tổ chức hệ thống giải chạy Heritage Race luôn nỗ lực để đồng hành cùng các VĐV góp sức phát triển phong trào chạy bộ nước nhà.

Niềm vui, hạnh phúc và sự tiến bộ vượt bậc của các VĐV chính là sứ mệnh mà chúng tôi đã, đang và sẽ đeo đuổi trong nhiều thập kỷ tới.

Hẹn gặp lại 10.000 VĐV thân yêu vào tháng 10 tới!

(*Nguồn: https://www.gcu.ac.uk/theuniversity/universitynews/2018-regular-running-makes-you-happier-person/)

---------

Được tổ chức thường niên từ năm 2018, VPBank Hanoi Marathon là giải chạy chính thức của Hà Nội, được công nhận là thành viên của Hiệp hội Marathon và Chạy đường dài Quốc tế (AIMS) từ năm 2019, có đường chạy được các chuyên gia của AIMS và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam chuẩn hóa. Thành tích của các VĐV, bên cạnh việc được sử dụng để lựa chọn tranh tài ở SEA Games 31, vẫn được công nhận là điều kiện tham gia giải Boston Marathon danh giá (Boston Qualify). VPBank Hanoi Marathon đã chính thức gia nhập hệ thống Age Group Ranking System của Abbott World Marathon Majors và có giá trị tính chuẩn từ năm 2022.

------

Ngày thi đấu: 16/10/2022.

Website: https://hanoi.vietnamheritagemarathon.com/vi/

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về giải VPBank Hanoi Marathon, xin hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: hanoi.marathon@dhavietnam.vn.

---------

Hệ thống Heritage Race do DHA Vietnam sở hữu và tổ chức hàng năm bao gồm các giải: Giải Marathon Quốc tế Di sản VPBank Hà Nội (tháng 10), Giải Marathon Quốc tế Di sản Vịnh Hạ Long (tháng 11) và Giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ (tháng 12).

TIN LIÊN QUAN